• 7:30 - 20:30
    Cả CN & Lễ
  • Lịch hẹn
  • 500 Cửa hàng

Câu chuyện Viện Máy Tính khát khao nhân sự thông minh

  • Dai
  • 05/05/2024
Viện Máy Tính như là một tập đoàn dịch vụ sửa chữa bảo hành máy tính, máy in, điện thoại, điện máy, đồ gia dụng và các thiết bị thông  minhh có mặt tại Việt Nam. Họ bảo lãnh kỹ thuật tay nghề cao, minh bạch, hoạt động dựa trên công nghệ bigData và AI cung cấp trải nghiệm cho người dùng kết nối liền mạch để cấp cứu dữ liệu, bảo mật chóng lừa đảo hacker, bảo trì máy móc và bảo hành bảo lãnh suốt đời. Bạn có thể gọi điện 18001080, lên web trungtambaohanh.com gọi thoại, dùng mxh zalo, đến cửa hàng để yêu cầu dịch vụ mà không mất phí. 
Đối tác được bảo lãnh bởi Viện Máy Tính sẽ được đội ngũ kỹ thuật công nghệ AI đào tạo nhanh, hoạt động thông minh biết trước nhu cầu của khách hàng và tập hợp dữ liệu mỗi ngày cho AI đủ thông minh nhằm phục vụ cho người dùng và học viên "Học Đại biết tuốt" tạo ra tiền bằng cách cung ứng linh kiện, cái đặt, bán hàng, bảo trì lắp đặt, thanh lý hàng cũ, đại diện bảo lãnh mạng it cho gđ và DN, mỗi NV đều có lưu hồ sơ lý lịch realtime quản lý cá nhân từng khách, thấu hiểu từng trường hợp.
 
Còn chờ gì nữa hãy bấm nút Ứng Tuyển ngay để trở thành đối tác của trungtambaohanh.com tức thời sẽ có tiếp viên hướng dẫn không mất phí.
© 2022. Trungtambaohanh.com +Cấp cứu dữ liệu Data Recovery còn Đổi Pin, Màn Hình, đổi main, SSD
Công Ty Cổ Phần Máy Tính VIỆN GPĐKKD: 0305916372 do sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 18/07/2008 ĐT: 028.3844.2011